Sunday, 19 May 2024

วันนักลงทุนของ DraftKings ยอดเยี่ยมมากที่สุดไม่ใช่ทั้งหมด

15 Nov 2023
91

การเปิดตัว ESPN Bet แม้กระนั้น DraftKings

แม้ว่าจะลดน้อยลงในวันเดียวกับการเปิดตัว ESPN Bet แต่ DraftKings ก็ต่อหน้าต่อตากับวันนักลงทุนในวันที่ 14 พฤศจิกายน “และเนื้อหาไม่ได้ทำให้พวกเราผิดหวัง” โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ของ JP Morgan ตอบกลับหมายเลขตรงข้ามของเขาที่ Deutsche Bankเป็นCarlo Santarelli ประทับใจลดลง เรียกเซสชัน “ส่วนมากตามที่คาดไว้ โดยประธานโทรเลกราฟส่วนใหญ่ของสิ่งศูนย์รวมอยู่สำหรับเพื่อการนำเสนอ”

นักวิเคราะห์คนที่สาม Barry Jonas จาก Truist Securities เสนอว่าเป้าหมายของDraftKings สำหรับกระแสเงินสด ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้หรือระยะไกล “เหนือความคาดหวังของเรา”เขากล่าวเสริม “เรา เห็นโอกาสสำหรับเพื่อการซื้อวันนี้”อย่างไรก็ตาม เขารักษาเป้าหมายราคาหุ้นไว้ที่ 45 ดอลลาร์ต่อหุ้น

“ที่สำคัญ” โจนัสกลับมาอีกที “คำแนะนำของ DKNG เป็นเพียงแค่สำหรับรัฐที่เปิดตัวในวันนี้แค่นั้น”เขากล่าวว่า บริษัท เชื่อว่าจะตระหนักถึงกระแสเงินสดเพิ่มเติม 6.2 พันล้านดอลลาร์ต่อปีจากการขยายกฎหมายของ iGaming

จากสถานะที่เป็นอยู่ (ซึ่งรวมทั้งส่วนแบ่งการตลาด 30 เปอร์เซ็นต์)DraftKings คาดว่ากระแสเงินสดจะเติบโตจาก 900 ล้านดอลลาร์ขึ้นไปในปี 2025 เป็น 1.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2026 หลังจากนั้นเป็น 2.1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2028(ไม่มีเป้าหมายปี 2027)เกรฟฟ์คำนวณว่าDraftKings จะมีเงินสด 3.6 พันล้านดอลลาร์ในสิ้นปี 2026 มูลค่าเกือบ 7 ดอลลาร์ต่อหุ้น“เป้าหมายกลุ่มนี้อยู่ที่หรือสูงกว่าการประมาณการที่พิมพ์ในขณะนี้ของพวกเรา” เกรฟฟ์กล่าวเสริม

นักวิเคราะห์ของมอร์แกนยังดูฟีเจอร์DraftKings ที่การประลอง ไม่มี “โปรเกรสซีฟพาร์เลย์ ซึ่งผู้เล่นสามารถชนะได้แม้ว่าจะพลาดพาร์เลย์อย่างน้อยหนึ่งขา สิ่งนี้มีสาระที่บางทีอาจเกิดขึ้นจากการเพิ่มจำนวนขาเปอร์เซ็นต์การถือครองและอัตราผลกำไรขั้นต้นสุดท้าย”

 

Greff ให้เครดิต DraftKings กับ “งานที่เชื่อใจได้”

 

Greff ให้เครดิตDraftKings กับ “งานที่เชื่อใจได้” สำหรับเพื่อการบ่งบอกข้อดีอื่นๆรวมทั้ง “ดึงกิโมโนกลับมาและแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่จะสร้างผลกำไรที่เพิ่มขึ้นในอีก 3 ปีข้างหน้า”สิ่งหลังรวมถึงการลดค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการส่งเสริมการขายและรีบการได้มาซึ่งลูกค้า

หุ้นของDraftKings จบวันที่ 35.44 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายราคาของ Santarelli $31 มากเขามั่นใจว่าการบรรลุเรื่องราวการเจริญเติบโตของDraftKings ขึ้นกับส่วนประกอบหลายอย่างที่เกิดขึ้นรวมถึงตลาดการพนันกีฬา “แข็งแกร่ง” อย่างตลอดยิ่งกว่านั้นคู่ต่อสู้รายใหม่เป็นต้นว่า ESPN Bet ควรจะมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีผลต่อ บริษัท ซึ่งควรต้องไม่เห็นผลเสียจากการลดการส่งเสริมการขาย

“ด้วยเหตุผลดังกล่าว เมื่อพิจารณาถึงศักยภาพที่มากขึ้นจากระยะไกลและความสำเร็จทางกฎหมายที่เข็มขยับเข็ม มุมมองก็เลยแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น” ซานตาเรลลลี่เล่าเรื่องราวเขาตั้งข้อคิดเห็นว่ามีความเสี่ยงตลอดเส้นทางการทำผลกำไร รวมทั้งกฎหมายที่ลดลงตามลำดับถึงแม้ว่าDraftKings จะยกเว้นตลาดใหม่หลายที่จากการคาดการณ์นักวิเคราะห์ยังคงให้แต้ม “Hold” ของเขา

Jonas ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ที่กระตือรือร้นที่สุดในบรรดานักวิเคราะห์ทั้งสามรายงานว่าDraftKings ประมาณว่ามันเป็นเจ้าของพนันกีฬาออนไลน์ปริมาณร้อยละ 39 และเกือบเท่ากับรายได้สุดท้ายยิ่งไปกว่านี้ยังเพลินใจกับการเล่นไอเกมมิ่งขนาด 27 เปอร์เซ็นต์“เชื่อได้ มือจับยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง Y/Y ในวินเทจแต่ละรัฐ” โจนาสกล่าวเสริม

“แม้ว่าจะมีหลายเส้นทาง” สู่เป้าหมายรายได้DraftKings 5.4 พันล้านดอลลาร์ของ Deutsche Bank สำหรับปี 2027 แต่ว่า“ เราจำเป็นต้องตระหนักถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างโปรโมชั่นที่ออกมาและตลาด รายได้รวม รวมถึงส่วนแบ่งตลาด” Santarelli เขียน“เราคิดว่าการปรับสมดุลของไดนามิกนี้คือจุดที่ความเสี่ยง”